Saturday, November 26, 2005

boring life

Araw araw na lang, laging mei isang hindi magandang mangyayare sa life ko.

hay life talaga. parang buhay.kelangan pa bang imemorize yan? waaaa ang corny ko. hehe. i just want to make myself happy. kasi nakakabaliw na pag masyado kang nalulungkot.kawawa naman ako diba? baliw na nga ng konti, matutuluyan pa ko. tama na siguro yung konting kabaliwan lng.

haayy.. tomorrow will just be the same as today. gigising nang maaga, kakaen ng breakfast, maliligo, magtututbras, magbibihis, papasok sa skul..pag nasa skul na, magaaral, dadaldal, magrerecite, magbebreak. uuwe, m22log, kakaen, magcomputer, m22log ulet.amboring naman noh? walang kwenta..

sus katamad pa ung exorcism.. of Marievida Capinding.. este.. ni Emily Rose pla. wahaha.. (pis tyo mavi!)sana nanood nlng ako ng cartoons sa bahay namen, mas nakakatakot pa un. nyahaha. asar! wala bang maganda gandang araw dyan? sana bukas masaya..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home