Saturday, December 31, 2005

Last Day of 2005

Whew.. at last.. tapos na naman ang isang taon. Panibagong taon na naman ito para saken at sa ating lahat!
Dahel kayo, mga family, friends, classmates, etc., ay naging bahagi or parte na nang aking buhay, nais kong ipaalam sa inyo na simula sa Jan.1 (ui wow serious), ako ay isang bagong "Joanne" na!. Tama. kung para sa iba, ako paren ang dating "Joanne" na maingay, madaldal, tamad magaral, iyaken, at kung anu anu pa, well, mali na kayo dyan! hmmm.. nagpagisipan ko kasi na parang netong taong ito, ako ay hindi naging mabuting nilalang or hindi naman sa masama ako noh, pero parang magulo ung takbo nang buhay ko ngayong taong ito.
Sa darating na bagong taon, magbabago na talaga ako ng tuluyan.
Good news friends! Nagawa ko na ung important kong New Year's Resolution!
Sa tatlong nakaapekto sa aking buhay, maraming maraming salamat, naging masaya at malungkot ako sa pagdaan nyo, ngunit ako naman ay naging isang strong person na kayang harapin na ang bukas ng mei ngiti sa labi.. *naks*
Mahirap man, kelangan kong gawin eh. lam nyo, sobrang hirap talaga. hahaha.. kahet hindi ko gusto na kalimutan ang "dating Joanne", kelangan eh.
Sa totoo lang, madame akong napagdaanan, nito lang December, pero sa mga napagdaanan kong ito, dun ko narealize na DAPAT! dapat ko na talagang magbagong buhay.
Gusto ko lang humingi ng tawad sa mga nagawa kong kasalanan, sa kahit sino mang tao dyan :)
At gusto ko ren magpasalamat sa lahat lahat ng naging parte nang aking buhay. Hindi ito magiging gantong kameaningful ngayong taon if wala kayo. *hugs*
Sa mga makakabasa nito, SORRY talaga. MARAMENG SALAMAT!
Friends, Say goodbye to the old "Joanne".
I'm stronger now. sana you're happy for me. kasi i'm happy for myself.
Let's Welcome 2006 with a smile!!! =)
<:-P <:-P <:-P <:-P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home