Wednesday, December 14, 2005

Happy New Year!

New Year's Resolution?...

every year i make a list of things to be done for the coming year. trip ko lang gumawa taon taon nang new years resolution pero minsan di naman sya nagagawa or nasusunod. pero wala naman siguro masama at wala naman mawawala kung gumawa ako ng ganun db? eh para saan nga ba ang mga ito? minsan diba, gumagawa lang tyo nang mga ganto sa papel, or minsan iniisip lang naten. eh baket ung iba naman hindi nasusunod? para san pa ung ginawa mo na list or ung naicp mu na gawen kung hindi mu ren naman gagawen talaga or ipuput into action, db?
well, i'll show you my own list of New Year's Resolution...



1. Be strong. Magpakatatag -madalas kasi, konting bagay lang, naiiyak na ako, kahet wala naman dapat kaiyakan or hindi naman konektado or hindi nakakaapekto saken ung mga pangyayareng nakakaiyak. pero bket ganun? hindi ko naman mapigilan ung luha ko na tumulo eh. hahaha. basta parang automatic na syang tumutulo kapag mei nararamdaman na akong kakaiba.
2. Bawasan ang pagiging mataray, -minsan lang naman, snob ako. pero minsan lang ha. sinu ba naman ako para magtaray db. minsan lang kasi, or i mean madalas netong taon na ito, lagi akong wala sa mood eh. due to many instances. like ahmm... sekwet. hahah. basta. promise hindi na ako snob..
3. Magpakabaet -hay babawasan ko na po ung pakikipag away ko sa mga friends and basta. hindi ko na sila aawayen ng bigla. pero minsan lang. pwede naman un db? hihi..
well, konti plng yan sa resolutions ko. gs2 ko kasi marame eh kaya lng baka gayahen nyo naman mga resolutions ko noh. well anyway, ang best na resolution kong naicp is...

forget the 3 people who, especially this year, had influnced me in many things. well, hindi naman sila tlaga nagsabe na gawen ko un noh. parang, sila lang ung reasom baket ko nagagawa ung mga bagay na ginagawa ko.. ah basta.. kung sinu man ung tatlong un, well.. bye-bye na! ^-^di ko sure kung kaya ko silang kalimutan, pero i think its the best way for me to have a simple, silent, and happy life. mga peste kasi yang tatlong yan. sila sumira nang buhay ko.. jokeness lang. madrama lng tlg ko. dont worry, bawasan ko ren ang pagdadrama ko.. bwahahah..


goodbye to all the bad memories i had. hello philippines, and hello world. (Toni ako ba ito) bagong taon, magbagong buhay na ren! mabuhay tyo!! *mabuhay*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home