Tuesday, December 06, 2005

alam ko na!

hay. parang alam ko na ang dapat gawen.

lam mo, wala naman talaga ko dapat problemahen eh. hindi ko naman kasi kasalanan ang lahat. wala kaya akong kasalanan.. hahahaha..
kasi ganto yan. ung isa, kaibigang tunay na. ung isa, kum wala syang pakelam, wala na ren ako pakelam. at ung isa naman, kung ayaw nya, eh di wag nya! oks na oks! ganun lang pla yun kadali. dame ko pa iniisip.. eh masosolusyonan ko ren naman pla eh. >.<

hay. sana magpatuloy ang pakiramdam kong ito. ung masaya. walang pinoproblema.

hahahahaha.. wala nga ba? amplastik ko talaga. sige na nga meron pa ren. pero konti na lng. hindi na tulad nung dati. wahaha. baliW!

sa makakabasa neto.. wag kayong pasaway! amfufu kayo.. wala kayong kwenta. magbago na nga kayo. wahahahaha.. peace!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home