Friday, December 02, 2005

Ang gulo ko ba?

alam nyo ba...

na ang toys... binibili....?

hahaha sempre alam nyo un.. pero lam nyo ba ung iba.. hindi nila alam un. kala nga nila toys ako eh *lols*


ewan ko ba, kala ata nila toys ako. hindi kaya noh. mukha lang akong toys pero tao naman ako. hindi dapat ako pinaglalaruan kasi mei feelings naman ako eh.

bket ba ganun? kung kelan andyan na, chaka aales. kung kelan meron na, chaka mawawala.. gets nyo ba ko? sempre hindi kasi ang gulo ko na kausap.

nakakaasar lang kasi eh, masyado nila ko niloloko. ako naman si tanga, nagpapaloko. eh bket. malay ko ba noh. ako lang naman ay tao, hindi perfect and hndi ren all-knowing. kaya malay ko ba.


haaayyss.. ansama talaga sa loob. hindi mu alam kung ano gagawen mu. baket ba kasi kelangan pang gawen saken un eh. siguro kasalanan ko ren. itinago ko eh. hindi ko sinabe agad. pero hindi naman sya manhed para hindi yun maramdaman. siguro ang totoo nyan, nagsawa na. nawalan na nang gana. ganun naman talaga sila. konti lang ang mapagkakatiwalaan.


haayss anu na naman ba itong sinasabe ko? puro nlng yata kaungasan.
hay hindi ko na talaga alam. sana mauntog nalang ako sa pader bigla tas mapunta lahat nang dinadala ko sa pader na un. tutal nasaktan naman ako sa pagkauntog ko sa kanya. dapat lang na maranasan nya ren ung nararamdaman ko. masaket kaya.

ahays.. tama na nga..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home