Monday, December 05, 2005

Maling akala

oh. hindi ito yung pinoy music ha?!

hay. anu ba to. namisunderstood na naman ako nang mga tao.

hay.. hindi na ako makapagisip nang matino. nakakaasar kasi eh. haaayyy.. wala lang. nababaliw na ko. akala ko kasi.. ok na ang lahat, pero yun pla.. *iyak* wahaha joke lang. amfufu hindi kaya ako dapat malungkot. kasi wala lng. mei maganda pa namang mangyayare sa buhay ko noh. its not the end of the world for me.. im too young to think stupid stuffs like. um... secret. basta. peste talaga. sana naiintindihan nyo ko.. help.. wahahaha.. kelangan ko nang pulang kabayo. joke.

sana makatulog ako nang mahimbing today.. >.<

wahhahaha sayang talaga tong si jB and saY. wahahaha.. anu ba yan pati pbb nasama na dito wala na kasi akong masabe. wahahaha... haiz.


sleep na nga ulet ako ^.^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home