Thursday, December 08, 2005

SMAP @ Jam's home

hay.. december na naman.. Xmas na naman.. hahaha..

Ngayong malapit na ang xMas, nagdecide ang mga clasmeyt ko sa UST na magtayo ng isang group. ang pangalan ng group? SMAP ---!> Samahang Malalamig Ang Pasok! awW.. kasama nga daw ako dun eh. ewan ko ba sa kanila.. eh malamig naman talaga tuwing xMas db? wahahaha

sempre di naman ako masyadong tanga noh, kaya alam ko naman ibig sabihin nila sa mga yan. pero every xMas naman talaga, ganun lang ang buhay ko, simple, masaya, kasama mga kamag anak at buong pamilya. para saken, ok na un. kahet walang.. alam nyo na.. ganun. wahahaha..

ewan ko ba naman kum baket sinale pa nila ko dun, haaayysss.. >.<

basta ako.. sama ako sa bahay nila jam! aba.. masaya yata dun! mei celebration ang SMAP.. kelangan kasama ko dun?! wahahaha..

hay.. mabuhay ang SMAP! [mabuhay!] *applause*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home