Sunday, October 15, 2006

AT LONG LONG LAST!

Alas! Natapos na den ang paghihirap namen sa colehiyo.. Woohoo!! Sembreak na! and this will be the last sem break I will ever experience, kasi after nam next sem, wala nang break!! (un ay kung makahanap agad ako nam trabaho or kung makagraduate ako i wish!!)

pero mga tsong mga dude! for me this is the MOST TOXIC WITH EST AS IN MOST TOXICEST (gets ba?) semester ever!!! hindi naman siguro dahel lang sa graduating ako, but mga tsong grabe tlga itong semester na ito.. thesis, sales blitz, symposium, marketing chuvaness (o db puro TPM partida hindi pa dw kame papahirapan ng lagay n un! duh?!) lols. eh basta, my point is, kahet finals week na, ay sus! dame paden hahabulen na paperworks,(si sir G kasi!) projects, ch0rva! (jonna burce ako ba ito?), Well anyways, kahet na ito na ang pinakamahirap na semester, ito den naman ay ang piiiiiiinaka memorable na semester, bket nga ba?

Firstly, dahel nga ito na ang last semester namen sa skul, pwera nlng kung balak ko mag OJT sa AllPoints Travel Services oh diba parang nagaadvertise lng.. kasi naman noh, mamimiss ko naman for sure ang classroom, ang lobby, and ang manong guard na sobrang nakakaines ang tarush kasi! Second, kasi noh!!!! champion na sa cheering, hinakot pa lahat nam UAAP games like women's basketball, ahm, anu pb.. un lng pla alam ko! ahahah tsaka sempre, ang men's basketball!! waaaahh sobrang saya saya as in!!! this is so unforgetable tlaga.. biruen mu un? sa 4 years namen na pagstay sa UST, ngyong fourth year lng kame nakaranas ng champion sa UAAP!! watda.. weird naman syang bket ngyn lng huhuhu.. at infairness naman sa players nam UST, magagaleng tlg! cute pa ni Japs Cuan, at ni Tayloy, at ni Canlas! (khet na hnd ko lam names nila.. TO THINK?????) Third, dito sa semester na ito nasubukan ang pagkakaibigan nameng mga CLICK BARKADA!!! grabe, TO THINK?! 3years na kme magkakasama, tapos ung sa ika-4th and last year namen, dun pa nagkalabasan nang sama ng loob, parang hindi pa nga as in nagkalabasan e, nalabas lng at nabuko lng, hahaha sobrang memorable talaga, sa birthday pa ni toria nangyare un to think!!!! anyways, ang better part naman ng pagaaway namen ay natapos na (tapos na nga ba?) ang misunderstanding nameng magkakaibigan, un ay naayus na, at nalaman namen na kahet ganun ang manyare mahal pa ren naman ang isat isa.. huhuhu so mushy namen wahahaha.. lam nyo kasi, dun tlaga msusubukan ang tibay nang barkada, kung mei nagkasala man, marunong pa den magpatawad ang isa't isa, ganun kame kastrong! right guys? *nod*.. Lastly, sa semester na ito, dito! dito ako nagmature in terms of attitude towards people, sa issues about love and friendship. mas madali tlg mag move on pag nasasaktan! un iyon!!! woohoo! pero di nga seriously, nakilala ko na ang sarili ko, strong naman pala ko kahet papano, tsaka ayon sa MBTI test ko sa guidance, ako dw aw ESFJ!, E-Extraversion, S-Sensing, F-Feeling, and J-Judging. ako dw yan, kung anu man yan, aba! malay ko na dun! hahahahahahah..
OMG, mejo napahaba ata ang entry ko today ah? eh kasi naman hindi na ko masyado nakakapgonline den noh, kasalanan mu to Ma'am Cathy!!! kidding baka mabasa eh! hindi pa ko makagraduate neto.. *knock on wood*
Naku.. before i end, i just wanna greet my father..
HAPPY BIRTHDAY PAPA!! Love You!! *mwah*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home