Tuesday, January 03, 2006

Pasukan na naman?!

Amf... start na naman ng classes tomorrow?! asar naman.. parang kaka-Xmas break pa lang naten ah? tapos, pasukan na naman?!
Grabe.. parang kailan lang, hinihintay ko pa lamang ang pagsapit ng disyembre. kasi ibig sabihin nun, pasko na, edi bakasyon na naman ulet ng ilang weeks.. ngunit ano ito? tapos na agad ang matagal ko hinintay na break? waaaa. ansama naman.. Parang di ko pa ata kayang gumising ng maaga bukas.. wala pa nga akong nagagawang homework na pinagawa samen eh. panu na yan.. andame pa naman nameng kelangan gawen..
Hay... nakakapagod talaga.. dibale.. ang hihintayen ko naman ngayon, ay ang summer vacation! wahahaha... sana summer na. wahehehehe..
anu ba yan, sabe ko magsisipag na ko magaral ngayon 2006.. waaaa... dibale na! ok lang yan.. jan2 plang naman eh. matagal pa.. wahahahah.. bukas na lng ulet!
>.<

0 Comments:

Post a Comment

<< Home