Tuesday, January 10, 2006

Waw..

waaa... ang hirap ng exam sa computer.. shet naman wahahaha..

grabe, after ilang days, nakapagonline din ako! >.<

hmm.. so what's new? hehehe, well, bago muna ang lahat, greet ko muna si jenipoy ng happy bday!

Jenipoy! Omedetou Tanjoobi! =)

hehheheh... speaking of birthdays, someone special will be celebrating his bday tomorrow.. hmm.. panu un? greet ko ba ung kumag na yun? ansama naman kasi ng ugali nya eh, dapat ng syang kalimutan! hahaha, as if naman nakakalimutan ko.. *sigh*

anyways, ginreet naman nya ko nung bday ko, answet pa nga ng greeting nya e. kaya siguro, tama lng na batiin ko na ren sya, tutal, bday naman nya. greet ko lang naman sya db, la naman siguro masama dun.. watcha think? *lols*

hay, sana maging masaya na tyong lahat ngayong 2006...


hmm,... tsaka nga pla, Advance Happy Chinese New Year ha! yey... wahihihi..


hahaha... mukhang sinisipag na naman akong magpost now ah? sana hindi nalang. waahahaha..

stay happy y'all! ^^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home