Wednesday, January 25, 2006

College life.

Grabe.. kafagod ngayong araw na ito ah.. pero ok lng! xe lage naman kame pagod e, pero itong day na ito, parang ewan, very unusual na manyare, pero masaya..
hays.. ansarap at ansaya tlg ng college life... siguro, num mga unang taon, mejo hndi ko pa naeenjoy e, pero xe ngayon, alam na namen (clasmeyts ko) kung anu2 ang ugali ng isa't isa kaya mejo magkakakilala na kame ng todo, xe naman noh, 3rd yr na kame kaya dapat lng.. anyway, masaya ko ngayon dahel nagkakasundo kame ng mga clasmeyts ko sa kalokohan. take note, clasmeyts ko ha, hndi um mga friends ko ngayong college..
masaya ren pala makisama sa ibang tao. diba kasi minsan, parang ang gs2 mu lng maksama, um tlgng close friends mo or um barkada mo xe alam nyo na ung ugali ng isa't isa. pero enjoi din pla kapag mga kasama mu ung iba mong clasmeyts na mei iba reng barkada! parang, magkakasundo ren pla kayo..
hmm.. first yr plng, mei GAP na kme ng tropang berks, xe wala lng, parang sempre, palakasan pa muna eh, lam mu un? parang puro pasikat lng muna nung una. tska xe, minsan iba naman um impression mu sa isang tao dun sa tlagang ugali nya ang malalaman mu lng naman kung anu ung tunay kapag nakasama mu na ang isang tao, db db? eh wala lng. enjoy ako ngayon kasi nagkakasundo na kmeng lahat, parang bonded n tlg kame hindi tulad ng dati na dedmahan lng pagnagkakasalubong sa corridor, etc..
hays. ansaya naman.
thankful ako xe open sila samen, kahet na, lam nyo un? bsta! nasiyahan ako ngayong araw na ito kahet na num bandang huli ay may nagpaalala ng mapait ko ng nakaraan (naks) at mejo nalungkot tuloi ako, pero ayus lng! xe enjoi tlg..
biruen mu un? andame namen napagusapan, sobrang naging open kame sa isa't isa xe basta! masaya.. masaya ko tlg..
aiz.. andrama ko na ba? hehehe anyway, siguro malulungkot na ko pag graduation na nmen, xe parang konti nlng um time na naging close kame sa kame kame.. bsta amgulo hahaha..
*grrrmmpp* ui. um stomach ko, tumutunog na.. err.. gutom na xe ko eh, ahuhuhu..


---!> kaen modez muna.. Itadakimasu! ^_^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home