Tuesday, January 10, 2006

Thailand amf...

hay, wala na.. wala na ang pagasa kong makapunta ng CHINA.. at makita ang mga kamag-anak ko dun sa tabi tabe.. lols joke lang.. nawalan lang ako nang pagasang makakita ng snow.. yikeee... hahaha.. 'wow snow!' sus.. mga lintek yan..

hmmm... asar talaga... wala nang nangyareng matino.. grabe talaga ung jeep na sinakyan ko knina pauwe! aba... tumirik dw ba sa gitna ng riles sa mei blumentritt???!!! tama ba naman un? anak ng tupa pano kum mei biglang train na dumating? wahahaha, di pa ko nakaabot sa... ahm... sekwet! >.<

hay... naisip ko ulet bigla ung tour namen. pano na yan? gusto ko sanang sumama, kaya lng dapat dun naman sa masaya! well, siguro enjoi ren naman sa Thailand kasi mura lng ang magSHOPPING dun! kaya lng, sabe ni kuya jv, marame daw mumu dun sa Thailand! mei isang hotel syang nabanggit eh, forgot ko ung name nya, pero sana if ever man na mkasama ko sa Int'l tour namen, at sa Thailand nga yun, sus. wag po sana dun sa marameng mumu... Bahala na si Batman! (Batman, bahala ka na po)..

saket ng ulo ko..

Kawaii.Joanne

0 Comments:

Post a Comment

<< Home